การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการตามคู่มือสำหรับประชาชน ปี พ.ศ. 2567

สำนักงาน ก.พ.ร. ขอเชิญร่วมตอบแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานของรัฐ ปี พ.ศ. 2567 เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาบริการภาครัฐและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยสามารถแสดงความคิดเห็นได้ตั้งแต่งวันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2567
ได้ที่ https://opdc24.bitco.ltd/index.php หรือสแกน QR code ที่ปรากฏด้านล่าง
#ทุกความเห็นมีความหมาย #อำนวยความสะดวก #betterservice #CitizenSurvey67
ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส พลังงานจังหวัดตากใสสะอาด 2567” และ ”งดรับ งดให้” ของขวัญ ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส สำนักงานพลังงานจังหวัดตาก ใสสะอาด 2568” และ ”งดรับ งดให้” ของขวัญ ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)